RaoVatBacNinh

KHOÁ HỌC CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG và QUẢN TRỊ MUA HÀNG TẠI HÀ NỘI 0979868612

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 0
Nơi đăng tin: Toàn quốc
Người liên hệ: Mai
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Nick yahoo liên hệ:
Điện thoại liên hệ: 0979868612

KHOÁ HỌC CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG và QUẢN TRỊ MUA HÀNG với giảng viên là các nhà Quản lý cấp cao bộ phận mua hàng của các tập đòan đa quốc gia. KHÓA HỌC QUẢN TRỊ MUA HÀNG, KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ MUA HÀNG 0979868612, ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ MUA HÀNG 0979868612, KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ THU MUA 0979868612, KHOÁ HỌC CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG, KHÓA HỌC QUẢN LÝ MUA HÀNG.

Khóa học nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp về việc trang bị kiến thức quản trị mua hàng cho nhân viên, cũng như của người lao động có mong muốn được làm việc trong ngành “hot” này.

A. KHÓA HỌC CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG

Mua hàng đóng vai trò chiến lược trong tối ưu chi phí và đảm bảo nguồn cung ứng cho doanh nghiệp. Trong các thời điểm khan hiếm nguồn cung, vai trò của chuyên viên mua hàng ngày càng quan trọng hơn khi phải tìm kiếm nguồn cung phù hợp với chất lượng & chi phí tối ưu. Vậy là một chuyên viên mua hàng bạn cần những kiến thức và kỹ năng gì để phối hợp hiệu quả và nâng cao hiệu suất chuỗi cung ứng

Việc mua hàng không đơn giản như khi bạn mua một bịch muối, một chai nước nước tương cho mẹ, hay mua giúp bạn cuốn sách Văn nhưng lấy nhầm sách Toán

Khi ở vai trò là một chuyên viên mua hàng thật sự, bạn cần thận trọng trong mọi quyết định và hành động của mình. Để đạt được hiệu quả tối ưu đòi hỏi các nhân sự mới bắt đầu tham gia ngành mua hàng phải có những nền tảng kiến thức vững chắc về chuyên môn và kỹ năng như:

- Vai trò của mua hàng trong Chuỗi cung ứng

- Tổng quan kiến thức về ngành hàng

- Lên kế hoạch, lựa chọn nhà cung cấp

- Kỹ năng đàm phán, thương lượng

- Tìm kiếm & xác định nhà cung cấp

- Xây dựng công cụ đánh giá nhà cung cấp

Vậy làm thế nào để Mua hàng thành công? Hãy tham gia ngay khóa học Chuyên viên mua hàngPurchasing Executive. Chúng tôi sẽ giúp bạn triển khai một chiến lược Mua hàng hiệu quảdễ dàng hơn bao giờ hết .

1. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

- Hiểu được hoạt động mua hàng , đấu thầu trong chuỗi cung ứng, hình dung được bức tranh toàn ngành và cơ hội nghề nghiệp trong ngành. 

- Nắm bắt được kiến thức về mục tiêu, trách nhiệm của phòng mua hàng đối với doanh nghiệp và sự thay đổi về vai trò của người mua hàng thông qua “procurement maturity matrix

- Hiểu được các bước cơ bản trong tìm kiếm nhà cung cấp chiến lượctầm quan trọng của định vị danh mục mua hàng, lựa chọn & đánh giá nhà cung cấp

- Nắm bắt được các kĩ năng cần thiết của chuyên viên mua hàng đặc biệt là kĩ năng đàm phán và thương lượng hiệu quả. 

2. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

- Sinh viên sắp ra trường định hướng lĩnh vực mua hàng ngành Chuỗi Cung Ứng (Supply Chain)

- Nhân sự trái ngành muốn chuyển sang ngành  Chuỗi Cung Ứng bắt đầu từ công việc mua hàng, các đối tượng khác có nhu cầu nâng cao nghiệp vụ

Nhân sự bộ phận mua hàng dưới 3 năm kinh nghiệm cần hệ thống kỹ năng và cải thiện hiệu quả công việc.

 

3. NỘI DUNG KHÓA HỌC

Chương 1: Tổng quan về đấu thầu

1.1. Mua sắm trong chuỗi cung ứng

1.2. Mục tiêu và trách nhiệm mua sắm

1.3. Sự phát triển của kỳ hạn mua sắm

1.4. Lộ trình nghề nghiệp trong quản lý đấu thầu

Chương 2: Hoạt động đấu thầu mua hàng

2.1. Các loại / kiểu mua hàng

2.2. Bảy bước tìm nguồn cung ứng chiến lược

2.3. Đo lường và đánh giá hiệu suất mua hàng  

Bài tập tình huốn/ nghiên cứu tình huống

Chương 3: Kỹ thuật và kỹ năng mua hàng

Đặc điểm kỹ năng của người mua

– Kiến thức về sản phẩm

– Nguyên tắc mua hàng và cách quản lý

– Thuộc tính cá nhân

– Kỹ năng giao tiếp

Mô tả công việc và bộ kỹ năng

– Kỹ năng giao tiếp /Quản lý danh mục

– Kỹ năng mua sắm/ Quản lý các bên liên quan/ Kỹ năng kinh doanh chung.

Phần cuối: Bài tập tình huống/ nghiên cứu tình huống

- Đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp, kỹ năng xem xét, kiểm tra hợp đồng.

- Bài tập & thuyết trình nhóm theo chủ đề tự chọn/ Kiểm tra viết.

Bài tập & thuyết trình nhóm dựa trên những tình huống thực tế tại doanh nghiệp và được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia đã và đang đảm nhiệm vị trí quản lý/trưởng phòng cấp cao về Mua hàng tại các doanh nghiệp.

Học viên sẽ được tham gia vào các bài tập tình huống để nắm bắt quy trình ra quyết định và đồng thời nâng cao kỹ năng mua hàng của bản thân. Học viên sẽ được cung cấp các thông tin cần thiết để cùng nhau đưa ra quyết định nhằm:

– Đánh giá nhà cung cấp phù hợp

– Kiểm tra hợp đồng: xem xét điều khoản quan trọng, xác định các yếu tố bị thiếu sót, bổ sung,… 

 

4. CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Sau những biến động của đại dịch, ngành mua hàng đã có sự thay đổi nhất định, hướng đến tìm kiếm các nhân sự có tư duy chiến lược, trung bình chỉ có 24% ứng viên có thể đáp ứng nhu cầu trên của nhà tuyển dụng. Chính vì lý do đó, việc nâng cao kiến thức, kỹ năng và xây dựng cho mình một tư duy tốt là một lợi thế để tận dụng cơ hội tham gia vào lĩnh vực mua hàng.

Bên cạnh đó trong tương lai, khi giai đoạn quá trình tự động hóa sâu và toàn diện diễn ra, các nhân sự mua hàng cũng phải chuẩn bị những kỹ năng cho việc sử dụng các công cụ hệ thống để phân tích dữ liệu.

5. GIẢNG VIÊN: Khóa học được trực tiếp giảng dạy bởi các giảng viên, các nhà Quản lý cấp cao bộ phận mua hàng của các tập đòan đa quốc gia.có uy tín và nhiều kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm làm trong nghề Mua hàng . Giảng viên có nhiều thành tích trong việc đào tạo nguồn nhân lực cho các công ty chuyên về Mua hàng trong nhiều năm nay.

 

B: KHÓA HỌC QUẢN TRỊ MUA HÀNG

Khóa học Quản trị mua hàng với giảng viên là các nhà Quản lý cấp cao bộ phận mua hàng của các tập đòan đa quốc gia.

Khóa học nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp về việc trang bị kiến thức quản trị mua hàng cho nhân viên, cũng như của người lao động có mong muốn được làm việc trong ngành “hot” này.

Học viên sẽ được tiếp thu các kiến thức mang tính thực tiễn và ứng dụng cao về nghiệp vụ quản trị mua hàng trong chuỗi cung ứng. 

1. GIỚI THIỆU

Mua hàng là một trong những hoạt động quan trọng của mọi doanh nghiệp, ở tất cả các loại hình kinh doanh và bất kỳ quy mô nào. Quản lý tốt công việc Mua hàng thực sự giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiếu chi phí nhằm tăng tối đa lợi nhuận và khả năng cạnh tranh trên thi trường. 

 

Thị trường lao động đã xuất hiện các chức danh mới như Phó chủ tịch cấp cao mua hàng toàn cầu, Giám đốc mua hàng, Trưởng phòng mua hàng… Điều này đã cho thấy mua hàng không chỉ là công việc đơn giản, không chỉ đơn thuần là tìm đến một nhà cung cấp và đặt mua một sản phẩm. Mua hàng đã được xem là một nghề chuyên nghiệp, có một vị trí với ảnh hưởng nhất định trong một tổ chức theo quan điểm quản trị hiện đại về chuỗi cung ứng.

 

 Khóa đào tạo này được thiết kế để trang bị cho người học. những kiến thức và kỹ năng Mua hàng cũng như Quản lý mua hàng chuyên nghiệp đẳng cấp Thế giới, có năng lực phát triển và quản lý nguồn cung không chỉ trong từng quốc gia ma còn trên phạm vi các chuỗi cung ứng toàn cầu.

 

Kết thúc khóa học, học viên có thể tổ chức thực hiện hoạt động Mua hàng ở các doanh nghiệp quy mô vừa và lớn một cách chuyên nghiệp và ngày càng hiệu quả, phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác trong tổ chức cũng như các đối tác trong chuỗi cung ứng thực hiện công việc với chi phí ngày càng thấp hơn, hiệu quả hơn.

 

2. ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

- Các cấp Quản lý và Lãnh đạo doanh nghiệp, Trưởng phòng/Giám sát Mua hàng, Cung ứng vật tư, Logistics,…

- Nhân sự quản lý cấp trung và cấp cao bộ phận mua hàng tại các doanh nghiệp

- Chủ doanh nghiệp hoặc Giám đốc của các doanh nghiệp với quy mô vừa và nhỏ

- Nhân sự có kinh nghiệm và vai trò quan trọng trong phòng mua hàng.

3. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Sau khi hoàn thành khóa học,học viên có thể:

- Giúp các nhà quản lý mua hàng giải quyết các vấn đề hiện tại, tối ưu chi phí mua và nâng cao hiệu suất chuỗi cung ứng

- Tổ chức bộ phận thu mua với cấu trúc và quy trình thích hợp với hoạt động doanh nghiệp;

– Hiểu rõ các khái niệm logistics, chuỗi cung ứng và các thành phần chính trong quản trị và vận hành chuỗi cung ứng;

– Hiểu rõ về vai trò, mục tiêu và phạm vi công việc của hoạt động quản lý nguồn cung như một thành phần quan trọng của quản trị chuỗi cung ứng;

– Hiểu rõ về các loại hình và chiến lược quản lý nguồn cung khác nhau bao gồm các chức năng tối ưu hóa, quản lý chi phí, quản lý rủi ro, quản lý quan hệ hợp tác chiến lược với nhà cung cấp,…

– Có thể tổ chức triển khai các chiến lược và xây dựng đội ngũ quản lý nguồn cung chuyên nghiệp cho công ty hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất cũng như dịch vụ.

– Hiểu rõ quy trình cũng như các chính sách & thủ tục Mua hàng;

– Xây dựng các chiến lược đàm phán và hiểu rõ các kiến thức trong thương lượng & đấu thầu;

– Thấu hiểu các tiêu chí trong đánh giá, lựa chọn,  quản lý & phát triển nhà cung cấp;

– Phân tích cấu trúc chi phí để xây dựng chiến lược quản lý nguồn cung tối ưu;

– Đo lường hiệu suất các công việc trong mua hàng và đặt mức KPIs phù hợp hướng đến sự phát triển lâu dài.

– Hiểu rõ các loại và hình thức hợp đồng khác nhau trong hoạt động doanh nghiệp, các vấn đề tuân thủ pháp luật;

– Hiểu rõ về cấu trúc, nội dung, các vấn đề quyền và nghĩa vụ; trong hợp đồng cách thức xây dựng, phương pháp quản lý hiệu quả các hợp đồng;

– Hiểu và vận dụng hiệu quả các kỹ thuật quản lý rủi ro: phân tích, đánh giá, phân loại, xử lý;

– Tổ chức giám sát việc thực hiện các hợp đồng theo các giai đoạn từ khi hình thành tới sau khi kết thúc, xử lý các tình huống thực tế.

- Liên tục cập nhật các vấn đề thị trường nhập khẩu, pháp luật, thương mại quốc tế, nâng cao nhận thức và năng lực quản trị.

4. NỘI DUNG ĐÀO TẠO

1. Cấu trúc của bộ phận mua hàng:

 

Ngày đăng: 15:11:43 28-09-2021     Lượt xem: 117        
Bảng quảng cáo

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo